0354.036.969

Mỡ trăn có triệt lông vĩnh viễn được không

Được mọi người biết tới với nhiều công dụng trong đó có triệt lông, vậy mỡ trăn có triệt lông vĩnh viễn được không? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đang tìm hiểu về phương pháp triệt lông tự nhiên này.

Mỡ trăn có khả năng triệt lông, các dưỡng chất có trong mỡ trăn làm cho sợi lông yếu đi, mềm hơn và tự động rụng, thời gian lông mọc lại cũng lâu hơn. Tuy nhiên, mỡ trăn không có tác dụng triệt lông vĩnh viễn.

Như vậy, triệt lông bằng mỡ trăn không cho hiệu quả vĩnh viễn mà chỉ giúp loại bỏ lông tạm thời. Sau một thời gian, lông vẫn mọc lại bình thường nên bạn cần kiên trì hoặc chuyển sang phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Cách sử dụng mỡ trăn triệt lông

Sau khi đã biết được hiệu quả của mỡ trăn rồi, thì tiếp tới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách triệt lông bằng mỡ trăn an toàn tại nhà.

Bước 1: Tẩy tế bào chết vùng da cần triệt lông

Bước này giúp loại bỏ các tế bào chết già cỗi, giúp lỗ chân lông giãn nở, thông thoáng hơn. Làn da sẽ mềm mịn và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn sau khi được làm sạch kỹ lưỡng.

Bạn có thể sử dụng gel, kem tẩy tế bào chết trên thị trường, nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên để an toàn với làn da.

Bước 2: Waxing 

Sau khi đã làm sạch vùng lông cần triệt, bạn có thể sử dụng phương pháp waxing an toàn tại nhà. Đun nóng sáp wax đến một nhiệt độ nhất định sau đó dùng que wax quét lên vùng lông cần loại bỏ. Đợi cho đến khi sáp dính chặt vào da và khô lại thì dùng tay giật mạnh theo hướng ngược lại của chiều lông mọc.

Lưu ý, không nên sử dụng dao cạo vì nó không loại bỏ được tận gốc các sợi lông mà còn làm cho lông mọc lại cứng hơn, đen hơn.

Bước 3: Thoa mỡ trăn

Sau khi wax xong, bạn dùng mỡ trăn bôi lên vùng da vừa triệt. Để khoảng 1 giờ đồng hồ cho mỡ trăn thẩm thấu vào da, làm mềm da và ngăn ngừa lông mọc lại.

Với cách sử dụng mỡ trăn triệt lông, bạn nên thực hiện vào ban đêm để tác dụng của mỡ trăn phát huy tối đa nhất. Ngoài ra, bôi mỡ trăn trong vòng 3 ngày tiếp theo (1 lần/ngày) để ngăn ngừa lông mọc lại và giúp se khít lỗ chân lông.