0354.036.969

Công dụng kỹ thuật massage đối với sức khỏe

Các kỹ thuật massage mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe con người. Mỗi ngày chỉ cần thực hiện xoa bóp trong vòng 60 – 90 phút, cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh nhanh chóng. Bên cạnh ưu điểm lớn nhất là giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa áp lực và căng thẳng thì sau đây là nhiều mặt lợi ích khác mà bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Xoa bóp toàn thân giúp các tuyến nội tiết hoạt động một cách ổn định, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, giảm thiểu sự hoạt động của tuyến nhờn. Hơn nữa, da dẻ còn được đàn hồi tốt, xóa nhăn, tươi sáng và căng mọng hơn.
  • Những kỹ thuật massage còn tác động lên hệ tuần hoàn làm giãn nở các kinh mạch, hâm nóng cơ thể. Từ đó, máu được lưu thông đều và cung cấp đầy đủ cho các bộ phận.
  • Massage body còn mang lại lợi ích lớn trong việc chữa bệnh mất ngủ. Khi tác động các lực day, miết, vuốt lên cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn tối đa. Dây thần kinh cũng được giải phóng toàn bộ áp lực bị đè nén, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.
  • Vận dụng các kỹ thuật massage thường xuyên còn giúp “đánh bay” mỡ thừa rất hiệu quả, đặc biệt ở vùng bụng. Vì xoa bóp sẽ làm nóng cơ thể, từ đó đốt cháy cholesterol trong máu và đào thải chúng dưới dạng mồ hôi.
  • Cuối cùng, massage body còn đem lại hiệu quả cho gan và thận, giúp loại bỏ các độc tố, thúc đẩy việc đào thải một cách dễ dàng và nhanh hơn. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái và nhẹ nhõm mỗi khi thực hiện xong các kỹ thuật.