0354.036.969

Peel da là gì?

Peel da là phương pháp thay da sinh học, làm đẹp da bằng các hoạt chất hóa học tác động lên da giúp lại bỏ tế bào chết sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, kích thích tái tạo làn da mới, qua đó giúp trị mụn, mờ thâm, sáng da và trẻ hóa. Các hoạt chất sử dụng trong peel là các acid có nguồn gốc từ tự nhiên, chúng mang đến công dụng làm đẹp da thông qua tác động thúc đẩy quá trình thay da sinh học tự nhiên, giúp tăng sinh tế bào mới, loại bỏ tế bào cũ, da chết và vi khuẩn, bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Qua đó có Peel da sinh học kích thích tế bào da bong tróc, tái tạo làn da mới sáng hơn và giảm bớt nếp nhăn.

Quy trình Peel da trị mụn chuẩn Y khoa

Peeling là quá trình đòi hỏi chuyên môn và kinh nghiệm của người thực hiện. Tại Laila Spa & Beauty ngoài sự chuyên nghiệp, Peel còn được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa như sau:

  1. Bước 1: Làm sạch da

Sử dụng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn chuyên dụng để lấy đi bụi bẩn cho da. Đây là bước đầu tiên cực kỳ quan trọng cho dù bạn sử dụng bất cứ phương pháp điều trị nào. Khi làn da sạch sẽ, không còn bám bụi bẩn sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn.

  1. Bước 2: Chụp hình khách hàng lưu lại để theo dõi hiệu quả

Trước khi vào các bước điều trị chuyên sâu, khách hàng sẽ được chụp ảnh các góc mặt để lưu lại làm hồ sơ bệnh án. Bước này cũng giúp các bác sĩ theo dõi tiến trình điều trị của bạn diễn ra như thế nào.

  1. Bước 3: Chuẩn bị dụng cụ đã tiệt trùng

Điều dưỡng viên sẽ chuẩn bị các dụng cụ và hoạt chất peel theo chỉ định của bác sĩ. Tất cả các dụng cụ này đảm bảo đã tiệt trùng để tránh gây ra các biến chứng không mong muốn

  1. Bước 4: Thoa Benpathen lên vùng da nhạy cảm

Vì đây là phương pháp sử dụng axit để trị liệu nên một số vùng da nhạy cảm cần được bảo vệ. Các bạn điều dưỡng sẽ thoa Benpathen lên các vùng da quanh mắt, khóe mũi, khóe miệng tránh axit tác động vào các vùng da này.

  1. Bước 5: Thoa sản phẩm peel lên da

Thoa dung dịch peel lên da theo thứ tự trán, 2 má, mũi và cằm. Đây chính là bước điều trị chuyên sâu giúp bạn loại bỏ mụn hiệu quả.

  1. Bước 6: Trung hòa da

Sau khi peel, điều dưỡng sẽ dùng gạc mềm ngâm trong dung dịch Aloe Neutralizer để lau đi lớp sản phẩm peel. Mục đích của bước này là giúp da cảm thấy dễ chịu hơn.

  1. Bước 7: Làm dịu da

Thông thường khi vừa mới peel xong, da bạn sẽ cảm thấy hơi rát và châm chích, nên khách hàng sẽ được chườm khăn lạnh để làm mát và dịu da.

  1. Bước 8: Vệ sinh da sau peel

Da mặt được làm sạch với nước lạnh.

  1. Bước 9: Thoa dưỡng ẩm HA (Hyaluronic Acid)

Thoa sản phẩm dưỡng HA lên vùng da vừa thực hiện thủ thuật để tạo độ ẩm và cân bằng da.

  1. Bước 10: Thoa kem chống nắng

Là bước cuối cùng trong quy trình có tác dụng bảo vệ da chống lại các tia UV gây hại và để phòng tránh cho da không bị kich ứng.

Lưu ý khi lựa chọn cơ sở Peel da uy tín

Lựa chọn cơ sở uy tín là yếu tố quan trọng quyết định đến việc peel da có tốt không. Để biết một địa chỉ peel da uy tín, bạn cần trả lời được 5 câu hỏi sau:

  • Cơ sở y tế đã được đăng ký, cấp phép hoạt động hay không?
  • Cơ sở có Bác sĩ Da liễu thăm khám và điều trị trực tiếp cho bạn hay không?
  • Cơ sở y tế có đạt quy trình chuẩn y khoa hay không?
  • Cơ sở y tế có nhà thuốc đạt chuẩn GPP hay không?
  • Có trung thực về kết quả và thời gian điều trị không? (không nói quá, hay PR không đúng sự thật).
  • Ngày nay, không khó để bạn chọn ra một nơi điều trị mụn, làm đẹp da, nhưng quan trọng nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở y tế đạt chuẩn Y khoa.
  • Tại Bình Thuận, Laila Spa & Beauty là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, quy trình chuẩn Y khoa. Đồng thời, đến Laila Spa & Beauty thăm khám bạn sẽ được Bác sĩ Da liễu giàu kinh nghiệm điều trị mụn thăm khám và tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH TM DV Huỳnh Trâm
Địa chỉ:
124 Hoàng Bích Sơn, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Số điện thoại: 0354.036.969