0354.036.969

Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh là một khái niệm có xuất xứ từ Ấn Độ. Đây là cụm từ miêu tả hoạt động dịch vụ giúp thư giãn tinh thần, thể chất thông qua hình thức gội đầu bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên , kết hợp các kỹ thuật massage dịu nhẹ, bấm huyệt đầu, cổ, vai và gáy. Hoạt động này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mà còn điều trị được rất nhiều loại bệnh, cải thiện mái tóc hiệu quả.

Các quy trình dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh tại Laila Spa & Beauty

Lợi ích của gội đầu dưỡng sinh

Cùng với những phương pháp làm đẹp như: ăn mặc, trang điểm, vóc dáng,… thì mái tóc cũng là một trong những vũ khí ăn điểm trong mắt đối phương hiệu quả. Một mái tóc đẹp cũng phản ánh khá nhiều điều về bạn. Vậy nên để tạo một ấn tượng đẹp trong mắt ai đó trong những lần hẹn đầu gặp mặt cũng đừng nên bỏ qua của phái nam lẫn phái nữ. Có nhiều xu hướng chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc, đi cùng với đó là phương pháp gội đầu dưỡng sinh. Giúp có được một mái tóc sạch ốp và chắc khỏe mỗi ngày và nâng tầm cảm xúc. Dưới đây là một số các lợi ích của gội đầu dưỡng sinh mang lại.

Làm sạch da đầu và tóc

Cũng giống như việc gội đầu thông thường diễn ra tại nhà. Mục đích chung tất nhiên là làm sạch da dầu và tóc, giúp tóc sạch gàu và bóng mượt. Đồng thời, gội đầu là phương pháp làm sạch tối thiểu nhất để ngăn ngừa rụng tóc, nấm, ngứa, gàu,… và các vấn đề khác về da đầu. Đây là đặc điểm hiệu quả chung của gội đầu thông thường và gội đầu dưỡng sinh, giúp mọi người cảm thấy sạch sẽ và bồng bềnh. Mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu hơn với mái tóc “sạch”.

Giảm căng thẳng

Đây cũng là một trong số các ưu điểm vượt trội đáng được kể đến của phương pháp gội đầu dưỡng sinh. Vừa là cách chăm sóc tóc hiệu quả, vừa cải thiện được sức khoẻ và tâm trạng. Ấn huyệt và massage trong quá trình gội đầu giúp thần kinh được thư giãn, ổn định huyết áp và máu được lưu thông giúp cân bằng cảm xúc. Đồng thời hiệu quả trong khả năng tập trung làm việc và ổn định tư duy, cải thiện được triệu chứng đau đầu mất ngủ và nâng cao trí nhớ cho người tham gia. Bằng chứng là khi đắm mình vào một không gian thoải mái, cảm giác dễ chịu sẽ lan tỏa và giúp ta quên đi những muộn phiền hằng ngày trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Làm đẹp và và ngăn ngừa lão hoá da

Khi tham gia liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại các cơ sở spa và hair salon uy tín. Các phương pháp ấn huyệt, massage, xoa bóp đi khắp các vùng cơ trên mặt – cổ – vai – gáy giúp căng da, làm mờ đi các vết nhăn và giúp ngăn ngừa lão hoá hiệu quả. Cùng với các nguyên liệu, tinh dầu thảo dược thiên nhiên đi kèm sẽ thẩm thấu vào bên trong da và kích thích các tế bào collagen phát triển nuôi dưỡng cơ thể. Nội tiết tố bên trong cơ thể phát triển khỏe mạnh sẽ giúp ngăn ngừa các vấn để về lão hoá, tăng sức đề kháng và kéo dài tuổi thanh xuân.

Xoa dịu cơ bắp và giảm stress

Thư giãn mái tóc chính là bước đầu để giảm stress khi bạn gặp phải nhiều áp lực. Dưới bàn tay của chăm sóc viên, các bộ phận căng cơ trên cơ thể bạn sẽ thư giãn hoàn toàn, từ đó mang lại một cảm giác sảng khoái cho tâm hồn. Thường xuyên chăm sóc mái tóc và xoa bóp vai gáy sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, xua tan những căng thẳng trong cuộc sống và giúp lấy lại cảm giác thư giãn cho tinh thần lẫn đầu óc.

Tăng cường khả năng tập trung

Các động tác massage xoa bóp nhẹ nhàng khi tham gia gội đầu dưỡng sinh không chỉ có khả năng thư giãn, mà còn mang lại những hiệu quả tích cực đến não bộ trung ương của chúng ta. Bởi vì vùng đầu là nơi tập trung rất nhiều các dây thần kinh quan trọng, điều này làm não bộ được cân bằng. Giảm ức chế, tăng cường sức khoẻ và cân bằng hệ thống thần kinh trung ương. Giúp chúng ta tập trung hơn và suy nghĩ thấu đáo, tích cực hơn.

Ngăn ngừa bệnh tật và mang lại giá trị sức khoẻ

Massage dưỡng sinh được đánh giá cao là có hiệu quả giúp cải thiện khả năng tập trung, nâng cao trí nhớ, cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa lão hoá và giảm thiểu các triệu chứng đau đầu,… Đây cũng là một trong những giá trị lớn mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng. Tránh được nhiều nguy cơ bệnh tật từ việc cân bằng trí não và cảm xúc.

Trên đây là một số những thông tin chi tiết về các quy trình dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Bình Thuận. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các chị em, về phương pháp gội đầu vừa giúp tóc chắc khỏe vừa có lợi cho sức khỏe. Mang đến cho quý khách trải nghiệm sảng khoái và thư giãn khi đến đây. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt lịch ngay, hàng ngàn các ưu đãi đặc biệt đang chờ bạn săn đón.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH TM DV Huỳnh Trâm
Địa chỉ:
124 Hoàng Bích Sơn, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Số điện thoại: 0354.036.969